Tin tức
Chúc Mừng Kỷ Niệm 30 Năm Thành Thành lập INLACO JAPAN Và Thành Lập Chi Nhánh Hải Phòng
Công Ty INLACOSAIGON xin chúc mừng INLACO JAPAN kỷ niệm 30 năm thành lập và thành lập chi nhánh tại Hải Phòng Việt Nam
Giải Bóng Đá Giao Hữu SAIGON SHIPMARIN Mở Rộng
Giải bóng đá giao hữu SAIGON SHIPMARIN mở rộng
Trận bóng giao hữu giữa Inlaco Saigon và VnChart
Trận bóng giao hữu giữa khối văn phòng của công ty cổ phần vận tải biển và hợp tác lao động quốc tế Inlaco Saigon và công ty VnChart
Hình ảnh đại hồi đồng cổ đông thường niên năm 2023
Hình ảnh đại hồi đồng cổ đông thường niên năm 2023
Họp Mặt Thường Niên Năm 2023
Công Ty Cổ Phần Vận Tải Biển Và Hợp Tác Lao Động Quốc Tế Inlaco SaiGon Ngày hội họp mặt thường niên cán bộ công nhân viên, sỹ quan thuyền viên và gia đình SQTV xuân quý mão năm 2023
Đà Nẵng sắp khởi công cảng biển hơn 3.400 tỷ đồng
Đà Nẵng sắp khởi công cảng biển hơn 3.400 tỷ đồng
5G thúc đẩy phát triển cảng thông minh ra sao ?
Ứng dụng 5G cùng các giải pháp AI, IoT, Cloud vào cảng thông minh sẽ góp phần tăng khả năng hoạt động của các cảng biển, mắt xích quan trọng giúp đẩy nhanh tốc độ cung ứng trên toàn thế giới.
Hàng hóa qua cảng biển Quảng Ninh giữ nhịp tăng trưởng hai con số
Dù chịu tác động của dịch Covid-19, tuy nhiên, sản lượng hàng hóa qua khu vực cảng biển Quảng Ninh vẫn giữ mức tăng trưởng hai con số.
Đề xuất giải pháp khuyến khích phát triển đội tàu biển Việt Nam
Trên cơ sở các ý kiến bằng văn bản của Hiệp hội, doanh nghiệp, Cục Hàng hải Việt Nam sẽ có văn bản báo cáo Bộ GTVT, bao gồm các đề xuất, kiến nghị cụ thể về chính sách. Bên cạnh đó, các phòng chuyên môn của Cục Hàng hải Việt Nam tiếp tục nghiên cứu kỹ các kiến nghị liên quan đến: tuổi tàu, quản lý tàu SB, cấp phép vận tải nội địa
Duy tu bảo trì luồng hàng hải năm 2022 hơn 1.900 tỷ đồng
Năm 2022 sẽ thực hiện duy tu nạo vét đối với 11 tuyến luồng hàng hải, trong đó có 9 tuyến luồng chuyển tiếp từ năm 2021.
Trên cơ sở các ý kiến bằng văn bản của Hiệp hội, doanh nghiệp, Cục Hàng hải Việt Nam sẽ có văn bản báo cáo Bộ GTVT, bao gồm các đề xuất, kiến nghị cụ thể về chính sách. Bên cạnh đó, các phòng chuyên môn của Cục Hàng hải Việt Nam tiếp tục nghiên cứu kỹ các kiến nghị liên quan đến: tuổi tàu, quản lý tàu SB, cấp phép vận tải nội địa